ankara escort
Select Page

สบอ.9 (อุบลราชธานี) ร่วมเป็นวิทยากรและสาธิตวิธีการวางแปลงเก็บข้อมูลเพื่อประเมินการกักเก็บคาร์บอนให้แก่นักเรียนโรงเรียนกาบเชิงวิทยา อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์

วันที่​ 14​ พฤษภาคม​ 2567 สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) โดยนางนพมาศ แก้วพรมชัย หัวหน้าศูนย์สารสนเทศและการสื่อสาร พร้อมด้วยนางสาวเสาวคนธ์ กระแสโสม หัวหน้าโครงการปลูกฟื้นฟูสภาพป่าในพื้นที่ จ.สุรินทร์ นางสาวจิรัญญ์นันท์ บัวจันทร์ หัวหน้าสวนรุกขชาติน้ำตกสำโรงเกียรติ นางสาววราพร โพธิสาร หัวหน้าสถานีวนวัฒนวิจัยห้วยทา เจ้าหน้าที่หน่วยจัดการต้นน้ำห้วยโตง-ห้วยด่าน และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการสำรวจทรัพยากรป่าไม้สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ได้ร่วมเป็นพี่เลี้ยงวิทยากรกิจกรรมค่ายเยาวชนรักษ์ป่า นำเสนอฐานการเรียนรู้เกี่ยวกับ​มรดกแห่งป่า สู่ดินฟ้าอากาศ​ และสาธิตการวางแปลงตัวอย่างเก็บข้อมูลเพื่อประเมินการกักเก็บคาร์บอน ให้กับนักเรียนโรงเรียนกาบเชิงวิทยา เพื่อเตรียมความพร้อมในการประเมินรางวัลลูกโลกสีเขียว ณ โรงเรียนกาบเชิงวิทยา อ.กาบเชิง​ จ.สุรินทร์​ ทั้งนี้​ กิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save