ankara escort
Select Page

สบอ.9 (อุบลราชธานี) จัดโครงการ “สู่ขวัญแผ่นดิน” เพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ เนื่องในวันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของชาติ 14 มกราคม 2567

วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) “สู่ขวัญแผ่นดิน” เพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ เนื่องในวันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของชาติ 14 มกราคม 2567 ณ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี โดยประยุกต์ใช้วัฒนธรรมประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่นในการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ วัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ปลุกจิตสำนึกเจ้าหน้าที่รัฐและประชาชนทุกภาคส่วน ได้ตระหนักถึงความสำคัญของทรัพยากรป่าไม้ และร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ ประกอบด้วย พิธีสู่ขวัญดิน – น้ำ – ป่า บวชต้นไม้ ปลูกต้นไม้ การให้คำสัตย์ปฏิญาณตน เป็นพลังแผ่นดิน และนิทรรศการด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ โดยนายประสงค์ สุวรรณโชติ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักที่ 9 เป็นประธานในพิธี มีหน่วยงาน มูลนิธิ ชมรม และเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช (อส.อส) เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 253 คน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save