ankara escort
Select Page

เจ้าหน้าที่ในสังกัดฯ ลาดตระเวนร่วมกับกองร้อยทหารพรานที่ 2310 กรมทหารพรานที่ 23 ในการลาดตระเวนตรวจสอบสภาพผืนป่ายอดโดม เพื่อป้องกันและปราบปรามการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า และการล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่ เขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่ายอดโดม

นางวาสนา ไหมพรหม หัวหน้า ขสป.ยอดโดม ผู้ช่วยหัวหน้า และเจ้าหน้าที่ ลาดตระเวนร่วมกับกองร้อยทหารพรานที่ 2310 กรมทหารพรานที่ 23 ในการลาดตระเวนตรวจสอบสภาพผืนป่ายอดโดม เพื่อป้องกันและปราบปรามการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า และการล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่ เขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่ายอดโดม ทางอากาศยานปีกหมุน (เฮลิคอปเตอร์) และเก็บกล้องดักถ่ายสัตว์ป่า พร้อมติดตั้งใหม่ บริเวณป่าภูโคกใหญ่

ผลการลาดตระเวนตรวจสอบสภาพป่าทางอากาศในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ทั้งทรัพยากรป่าไม้ และทรัพยากรสัตว์ป่าที่มีอยู่อย่างมากในผืนป่ายอดโดม ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของสายน้ำลำโดมใหญ่ สายน้ำที่เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงทุกสรรพสิ่งในผืนป่าแห่งนี้

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save