ankara escort
Select Page

สบอ.9 (อุบลราชธานี) จัดประชุมวิเคราะห์ประเมินผลการดำเนินงานในระดับกลุ่มป่า (กลุ่มป่าพนมดงรัก-ผาแต้ม) โครงการปฏิรูประบบลาดตระเวนพื้นที่ป่าอนุรักษ์ตามมาตรฐานระบบลาดตระเวนเชิงคุณภาพ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ระยะที่ 3

วันที่ 7 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) นำโดยนายครรชิต ศรีนพวรรณ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 พร้อมด้วยผู้อำนวยการส่วน หัวหน้ากลุ่ม หัวหน้าศูนย์ หัวหน้าหน่วยงานภาคสนาม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จัดประชุมวิเคราะห์ประเมินผลการดำเนินงานในระดับกลุ่มป่า (กลุ่มป่าพนมดงรัก-ผาแต้ม) โครงการปฏิรูประบบลาดตระเวนพื้นที่ป่าอนุรักษ์ตามมาตรฐานระบบลาดตระเวนเชิงคุณภาพ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ระยะที่ 3 และวิเคราะ์ข้อมูลย้อนหลัง​ 5​ ปี​ การดำเนินงานลาดตระเวนเชิงคุณภาพของอุทยานแห่งชาติและเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าในสังกัด​ และในวันเดียวกัน​ เวลา​ 13.30​ น.​ ได้จัดประชุมสรุปและวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของศูนย์ปฏิบัติการ​ CEO​ ป่าอนุรักษ์ในสังกัด​
ณ ห้องประชุมอาคารศูนย์ปฏิบัติการ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) เพื่อนำผลการวิเคราะห์ดังกล่าวมาใช้ ในการวางแผนการปฏิบัติงาน​ด้าน SMART​ PATROL​ และ​ SMART​ CEO​ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ การประชุมดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save