ankara escort
Select Page

ส่วนควบคุมและปฏิบัติการไฟป่า ติดตามการดำเนินงานเครือข่าย​อาสาสมัคร​พิทักษ์​อุทยาน​แห่งชาติ​ สัตว์​ป่า​ และ​พันธุ์พืช​ (อส.​อส.)​

ส่วนควบคุมและปฏิบัติการไฟป่า​ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ออกติดตามการดำเนินงานเครือข่าย​อาสาสมัคร​พิทักษ์​อุทยาน​แห่งชาติ​ สัตว์​ป่า​ และ​พันธุ์พืช​ (อส.​อส.)​ นำโดยนางสาววันเพ็ญ​ จันทโชติ​ ผู้อำนวยการส่วนประสานความร่วมมือ​ด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์​ นายสมโภชน์​ เที่ยงจิตต์ ผู้อำนวยการส่วนประสานงานโครงการพระราชดำริ​และกิจการพิเศษ​ นายณัฐวุฒิ​ จินารัตน์​ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ​ส่วนควบคุม​และปฏิบัติการ​ไฟป่า​ พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำส่วนเจ้าหน้าที่สถานีควบคุมไฟป่าผาแต้ม​ ติดตามการดำเนินงานเครือข่ายที่ได้รับเงินอุดหนุน​ ประจำปีงบประมาณ​ 2566​ ประกอบด้วย​ บ้านโหง่นขาม​ บ้านผาชัน​ บ้านตามุย​ บ้านดงนา​ บ้านกุ่ม​ บ้านหนองผือน้อย​ และบ้านปากลา​ ในพื้นที่​อุทยานแห่งชาติ​ผาแต้ม ณ​ สถานีควบคุมไฟป่าผาแต้ม

นายณัฐวุฒิ​ จินารัตน์
หน.ฝ่ายอำนวยการ​ รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save