ankara escort
Select Page

กรมอุทยานฯ ร่วมกับธนาคารโลก ส่งเสริมความเข้าใจนโยบายนวัตกรรมสำหรับการลดไฟป่า

กองคุ้มครองพันธุ์สัตว์ป่าและพืชป่าตามอนุสัญญา (กคส.) กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ประกาศยกเลิกการยื่นเอกสารการแจ้งครอบครองสัตว์ป่าควบคุมที่ไม่ใช่สัตว์ป่าควบคุมตาม ม.19 แห่งพระราชบัญญัติสงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ. 2562 ด้วยตนเอง โดยเริ่มใช้ระบบ e-service วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 นี้

วันที่ 26 เมษายน 2566 นายประเสริฐ สอนสถาพรกุล ผู้อำนวยการกองคุ้มครองพันธุ์สัตว์ป่าและพืชป่าตามอนุสัญญา เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป ส่วนอนุญาตการค้าสัตว์ป่าระหว่างประเทศ กองคุ้มครองพันธุ์สัตว์ป่าและพืชป่าตามอนุสัญญา กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช จะเปิดใช้ระบบ e-service ในการบริหารจัดการสัตว์ป่าควบคุม ที่ไม่ใช่สัตว์ป่าควบคุมตาม ม.19 แห่งพระราชบัญญัติสงวน และคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ. 2562 ตอบโจทย์ประชาชน ด้วยการบริการที่รวดเร็วกว่าเดิม อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและผู้ประกอบการ เพิ่มประสิทธิภาพงานบริการประชาชนของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และเพื่อสร้างความโปร่งใส ประชาชนที่สามารถตรวจสอบการรับบริการจากภาครัฐได้ทุกขั้นตอน

ทั้งนี้ กรมอุทยานแห่งชาติฯ ได้ประกาศยกเลิกการยื่นเอกสารด้วยตนเอง และเปิดใช้บริการผ่านระบบ Line-official ระบบไปรษณีย์ และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ โดยกรมอุทยานแห่งชาติฯ ได้พัฒนาระบบ e-service เพื่อให้บริการที่ตอบสนองผู้ใช้งานด้วยความรวดเร็วเต็มประสิทธิภาพ จะเริ่มใช้ระบบใหม่ ในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานระบบ E-service ได้ทาง https://cites.dnp.go.th สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนอนุญาตการค้าสัตว์ป่าระหว่างประเทศ กองคุ้มครองพันธุ์สัตว์ป่าและพืชป่าตามอนุสัญญา สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม 0-2561-4838

ที่มา : http://news.dnp.go.th/news/23926

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save