ankara escort
Select Page

วันที่ 4 เมษายน 2566 เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก พบป่ะและสร้างความสัมพันธ์ชายแดน ไทย-กัมพูชา

วันที่ 4 เมษายน 2566 นายบัญชา ประเสริฐศรี หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ร่วมกับอำเภอขุนหาญ โดยนายพรชัย วงศ์งาม นายอำเภอขุนหาญ หัวหน้าส่วนราชการ กองร้อยทหารพรานที่ 2609 ฝ่ายไทยได้ ร่วมกันพบป่ะและสร้างความพันธ์ชายแดนกับฝ่ายกัมพูชา นำโดยพันตรีเลือด พอนลา ผู้บังคับกองร้อย ที่ 2 (ช่องพระพะลัย) ประจำอำเภอตรอเปียงปราสาท จังหวัดอุดรมีชัย ณ.บริเวณฐานปฎิบัติการช่องพระพะลัย เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก ท้องที่ตำบลบักดอง อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ โดย เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก ได้ขอความร่วมมือจากฝ่ายกัมพูชา จำนวน 3 เรื่อง คือ
1) เรื่องการลักลอบตัดไม้มีมีค่า
2) การล่าสัตว์ป่า
3) ไฟป่า

ซึ่งการพบป่ะกันในครั้งฝ่ายกัมพูชา ได้เสนอให้มีการพบป่ะ กันเดือนละ 1 ครั้งโดยสลับกันเป็นเจ้าภาพ ทั้งนี้ ได้ทำการ มอบม่าม่า ปลากระป๋อง กาแฟ ให้แก่เจ้าหน้าที่ทหารกัมพูชา ด้วย การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นายบัญชา ประเสริฐศรี
หน.ขสป.พนมดงรัก รายงาน
โทร 0842898856

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save