ankara escort
Select Page

ประชุมศูนย์ปฏิบัติการ CEO บุณฑริก-ยอดมน และประชุมสรุปผลการลาดตระเวนเชิงคุณภาพ (Smart patrol) ครั้งที่ 4/2566 ประจำเดือนเมษายน 2566

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าบุณฑริก-ยอดมน ดำเนินการดังนี้
1.จัดประชุมศูนย์ปฏิบัติการ CEO บุณฑริก-ยอดมน
และประชุมสรุปผลการลาดตระเวนเชิงคุณภาพ (Smart patrol) ครั้งที่ 4/2566 ประจำเดือนเมษายน 2566 วันที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ ศาลาภูมิไพร เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าบุณฑริก-ยอดมน จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อสรุปผลการดำเนินงานที่ผ่านมา และวางแผนการดำเนินงานในเดือนเมษายน 2566 ทั้งงานป้องกันดูแลรักษาพื้นที่อนุรักษ์ งานป้องกันไฟป่า รวมถึงงานเฝ้าระวังช้างป่าออกนอกพื้นที่
2.เข้าร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการอำเภอบุณฑริก ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย ขสป.บุณฑริก-ยอดมน ได้เน้นย้ำ และประชาสัมพันธ์เร่ืองไฟไหม้ป่า ขอความร่วมมืองดเผาทุกกรณี รวมถึงบทกำหนดโทษจากการเผาป่า ในวาระอื่นๆ ที่ประชุมรับทราบ
3.สำรวจความเสียหายผู้ที่ได้รับผลกระทบจากข้างป่าออกนอกพื้นที่เขตอนุรักษ์ ชื่อนายโสภณ สกุลเด็น พิกัด 549957 1661766 ท้องที่บ้านห้วยเดื่อ หมู่ที่ 7 ตำบลโนนก่อ อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ทำลายพืชผลอาสิน(ปาล์ม) จำนวน 9 ต้น ได้ประเมินความเสียหาย และรายงาน อบต. โนนก่อ เพื่อขอรับเงินเยียวยา ตามหลักเกณฑ์ ต่อไป

นายอัศนัย​ นิลพุดซา
หัวหน้าเขตรักษา​พันธุ์​สัตว์ป่า​บุณฑริก​-ยอดมน/รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save