ankara escort
Select Page

วันที่  1  เมษายน 2566 สถานีควบคุมไฟป่ายอดโดม ประชุมประชาสัมพันธ์ทำความเข้าใจ ชี้แจงและขอความร่วมมือในการงดเผาในพื้นที่โล่ง พื้นที่การเกษตร ห้ามเผาป่า

เวลา​ 09.00 น.​ เจ้าหน้าที่สถานี​ควบคุม​ไฟป่า​ยอดโดม พร้อมด้วยสมาชิก​เครือข่าย​ฯ(อส.อส.) บ้านซำหวาย หมู่ที่3 ซำหวายพัฒนา หมู่ที่16 และบ้านคำข่า หมู่ที่11 ตำบลสีวิเชียร อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ชุดพัฒนาสัมพันธ์มวลชนที่2212 กองกำลังสุรนารี เจ้าหน้าที่ศูนย์พัฒนาพื้นที่ชายแดนจังหวัดอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป้ายอดโดม ร่วมประชุมประชาสัมพันธ์ทำความเข้าใจ ชี้แจงและขอความร่วมมือในการงดเผาในพื้นที่โล่ง พื้นที่การเกษตร ห้ามเผาป่าและร่วมเดินประชาสัมพันธ์แจกสื่อประชาสัมพันธ์แบบเคาะประตูบ้านมุ่งเน้นเข้าถึงชุมชน ณ บ้านซำหวายพัฒนา หมู่ที่16 และบ้านซำหวาย หมู่ที่3 ตำบลสีวิเชียร อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี

นายจิรนิติ เชิงสะอาด
หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่า
ยอดโดม ผู้รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save