ankara escort
Select Page

วันที่ 20 มกราคม 2566 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอุบลราชธานี ได้จัดประชุมพบปะหารือเพื่อประสานงาน ณ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ สบอ.9 (อบ.)

วันที่ 20 มกราคม 2566 เวลา 09.30 น. กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอุบลราชธานี ได้จัดประชุมพบปะหารือเพื่อประสานงาน ณ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ สบอ.9 (อบ.) โดยมีพลเอกสนั่น มะเริงสิทธิ์ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการทหารและความมั่นคงของรัฐ เป็นประธานในที่ประชุม โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม ได้แก่ ผอ.ส่วนอนุรักษ์และป้องกันทรัพยากร ผอ.ส่วนประสานโครงการพระราชดำริและกิจการพิเศษ หน.กลุ่มงานกฎหมาย หน.กลุ่มงานวิชาการ ตัวแทน ผอ.ส่วน/กลุ่ม/ศูนย์ หน.หน่วยงานภาคสนามในพื้นที่ป่าอนุรักษ์ จังหวัดอุบลราชธานี ในสังกัด สบอ.9 (อบ.) ตัวแทนจากกองกำลังสุรนารี ตัวแทนจากสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (สาขาอุบลราชธานี) ตัวแทนจากสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จังหวัดอุบลราชธานี

  • โดยการประชุมในครั้งนี้ เพื่อรับฟังปัญหาและหาแนวทางแก้ไขร่วมกัน เกี่ยวกับปัญหาความมั่นคงระหว่างประเทศ ในพื้นที่ป่าอนุรักษ์ที่มีแนวเขตติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้าน และแนวทางแก้ไขปัญหาที่ดินของราษฎรในเขตพื้นที่ป่าอนุรักษ์ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)
  • ผลการดำเนินการเรียบร้อยดี

นายปราโมทย์ ราตรี
ผู้อำนวยการส่วนอนุรักษ์และป้องกันทรัพยากร
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save