ankara escort
Select Page

ขอเชิญชวน ร่วมโครงการพ่อแม่อุปถัมภ์สัตว์ป่า ในสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่า และศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่า

ขอเชิญชวน ร่วมโครงการพ่อแม่อุปถัมภ์สัตว์ป่า ในสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่า และศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่า

ปัจจุบันกรมอุทยานแห่งชาติฯ มีความพยายามถนอมรักษาสัตว์ป่าชนิดต่างๆ ให้คงอยู่ไม่ให้สูญพันธุ์ โดยเป็นการดำเนินการอนุรักษ์ภายในถิ่นที่อยู่อาศัยในพื้นที่ป่าอนุรักษ์ทั้ง เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เขตห้ามล่าสัตว์ป่า อุทยานแห่งชาติ และป่าสงวนแห่งชาติ

รวมไปถึงการดูแลสัตว์ป่าในกรงเลี้ยง ซึ่งเป็นสัตว์ป่าที่ทำการเพาะเลี้ยงขยายพันธุ์เพื่อปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ สัตว์ป่าของกลางที่ได้รับมาจากการตรวจยึด จับกุม หรือสัตว์ป่าพลัดหลง และสัตว์ป่าที่ได้รับส่งคืนจากผู้ได้รับใบอนุญาตครอบครอง รวมไปถึงสัตว์ป่าจากการยกเลิกกิจการสวนสัตว์

ซึ่งสัตว์ป่าดังกล่าวอยู่ในความดูแลของสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่า และศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่า ซึ่งนอกจากจะเป็นหน่วยงานที่รับดูแลสัตว์ป่าแล้ว ยังเป็นศูนย์การเรียนรู้ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้เข้ามาศึกษาและมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สัตว์ป่าอีกด้วย

.

อย่างไรก็ตามจึงขอเชิญหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กร มูลนิธิ บริษัท กลุ่มบุคคล หรือบุคคลทั่วไป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเป็นพ่อแม่อุปถัมภ์สัตว์ป่าในสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่า และศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่า

โดยการโอนเงินบริจาคเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย

สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน

เลขที่บัญชี 980-216-5379

ชื่อบัญชีโครงการพ่อแม่อุปถัมภ์สัตว์ป่าในสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่า

เพื่อนำมาเป็นค่าอาหาร ค่าปรับปรุงซ่อมแซมกรงเลี้ยงหรือปรับภูมิทัศน์กรงเลี้ยง ซึ่งการรับบริจาคดังกล่าวได้รับการอนุญาตจากคณะกรรมการควบคุมการเรี่ยไรของหน่วยงานของรัฐ (กคร.) สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565

สามารถร่วมเป็นพ่อแม่อุปถัมภ์สัตว์ป่าได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565

เอกสารเผยแพร่ “โครงการพ่อแม่อุปถัมภ์สัตว์ป่า ในสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าและศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่า ประจำปี พ.ศ. 2565”

ดาวน์โหลดเอกสาร “สรุปยอดเงินบริจาคโครงการพ่อแม่อุปถัมภ์สัตว์ป่าฯ ประจำปี พ.ศ. 2565https://portal.dnp.go.th/DNP/FileSystem/download?uuid=e4d5113b-d9ce-4341-9569-4beeed0da0f7.pdf

ดาวน์โหลดเอกสาร “แผนการใช้จ่ายเงินโครงการพ่อแม่อุปถัมภ์สัตว์ป่าฯ ประจำปี พ.ศ. 2565 (แยกหน่วยงาน)”https://portal.dnp.go.th/DNP/FileSystem/download?uuid=71ce2ce7-b977-4677-8b1a-f229b45f564c.pdf

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save