ankara escort
Select Page

สบอ.9 (อุบลราชธานี) ให้การต้อนรับผู้อำนวยการสำนักฯ​ (นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร) และประชุมวางแผนเพื่อประเมินสถานการณ์ความเสียหายจากอุทกภัยน้ำท่วม

วันที่ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 08.30 น. สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ​ร่วมแสดงความยินดีและให้การต้อนรับนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร เนื่องในโอกาสเดินทางมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 โดยมีผู้อำนวยการส่วน หัวหน้ากลุ่ม หัวหน้าศูนย์​ หัวหน้าหน่วยงานภาคสนาม ข้าราชการ​ พนักงาน​ และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับในครั้งนี้ด้วย​ ในโอกาสนี้ท่านผอ.สำนักฯ​ ได้ไหว้สักการะศาลพระภูมิเจ้าที่​ ไหว้รูปหล่อเหมือนองค์รัชกาลที่​ 5​ บริเวณหน้าอาคารสำนักงาน​ สบอ.9​ และได้ไหว้พระ​ ณ​ ห้องทำงาน​ ผอ.สบอ.9 เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย หลังจากนั้นได้ประชุมเพื่อรับทราบแนวทางในการปฏิบัติงานและนโยบายเร่งด่วนของผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9

เวลา 09.30 น. ร่วมประชุมคณะทำงานศูนย์อำนวยการและประสานงานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตามคำสั่ง ที่ 20/2565 ลว. 28 ก.ย. พ.ศ.2565 เพื่อจะได้นำข้อมูลมาร่วมบูรณาการในการทำงานให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

เวลา 14.00 น. ผู้อำนวยการสำนักฯ ได้ร่วมบินตรวจสถานการณ์น้ำเพื่อประเมินสถานการณ์ความเสียหายและวางแผนการให้ความช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่ อ.เมือง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี และ อ.กันทรารมย์ อ.เมือง อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ

ในขณะเดียวกัน นายภัทรยศ วิชญพงศ์ ผู้อำนวยการส่วนประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า เป็นตัวแทนรับมอบน้ำดื่มจากสำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต11 (อุบลราชธานี) เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมต่อไป
ทั้งนี้ กิจกรรมดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

นางนพมาศ​ แก้วพรมชัย
นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการ
หัวหน้าศูนย์สารสนเทศและการสื่อสาร​ รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save