ankara escort
Select Page

สบอ.9 (อุบลราชธานี) ร่วมติดตามการตรวจราชการตามแผนการตรวจราชการกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า แ​ละพันธุ์พืช ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบที่ 2

วันที่ 21 กันยายน 2565 สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) นำโดยนายสุเทพ เกตุเวชสุริยา ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9
พร้อมด้วยผู้อำนวยการส่วน หัวหน้ากลุ่ม หัวหน้าศูนย์ และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมรับการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช​ (นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร) และคณะ​ ตามแผนการตรวจราชการตามแผนการตรวจราชการกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบที่ 2 เพื่อติดตามผลการดำเนินงานและการเบิกจ่ายงบปกติ​ งบอาคารและสิ่งปลูกสร้าง​ และรับฟังปัญหาอุปสรรคจากการดำเนินงานในพื้นที่​ รวมทั้งติดตามความก้าวหน้าในการดำเนินกิจกรรมแก้ไขปัญหาที่ดินของราษฎรในพื้นที่อนุรักษ์​ การดำเนินงานโครงการปลูกป่า​เพื่ออนุรักษ์​ ฟื้นฟู​ ป่าต้นน้ำ​ ป่าชายเลน​ และป้องกันไฟป่า

ในโอกาสนี้คณะผู้ตรวจฯ​ ได้ทำการไหว้ศาลพระภูมิ​และรูปหล่อองค์รัชกาลที่​ 5​ เพื่อเป็นสิริมงคล และร่วมรับฟังสรุปผลการดำเนินงานของสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ณ​ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ​ สำนักฯ

ทั้งนี้ กิจกรรมดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

นางนพมาศ​ แก้วพรมชัย
นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการ
หัวหน้าศูนย์สารสนเทศและการสื่อสาร​ รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save