ankara escort
Select Page

วันที่​ 28​ มิถุนายน​ 2563​ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่​ 9​ (อุบลราชธานี)​ ได้ร่วมทดสอบระบบเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดแหล่งท่องเที่ยว​ (Test​ Run) รวมทั้งได้ติดตาม ทดสอบ และแนะนำการใช้แอพพลิเคชัน QueQ และการใช้งานเว็บไซต์ไทยชนะในพื้นที่อนุรักษ์ของสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่​ 9​ (อุบลราชธานี)​ ท้องที่จังหวัดสุรินทร์​ ณ​ วนอุทยานพนมสวาย และ ท้องที่จังหวัดมุกดาหาร ณ​ อุทยานแห่งชาติภูผาเทิบ​

วันที่​ 28​ มิถุนายน​ 2563​ ​ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่​ 9​ (อุบลราชธานี)​ และศูนย์ปฏิบัติการภูมิสารสนเทศ​ (อุบลราชธานี)​ ได้ปฏิบัติภารกิจ​ ดังนี้

1.​ นายณฐพร​ ศรีพรหม​ นักวิชาการป่าไม้ปฏิบัติการ​ ได้ร่วมทดสอบระบบเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดแหล่งท่องเที่ยว​ (Test​ Run) รวมทั้งได้ติดตาม ทดสอบ และแนะนำการใช้แอพพลิเคชัน QueQ และการใช้งานเว็บไซต์ไทยชนะในพื้นที่อนุรักษ์ของสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่​ 9​ (อุบลราชธานี)​ ท้องที่จังหวัดสุรินทร์​ ณ​ วนอุทยานพนมสวาย
มี ผอ.ทสจ.สุรินทร์ เป็นประธาน การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

2.​ นางนพมาศ​ แก้วพรมชัย​ นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการ​ หน.ศูนย์ฯ​ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จำนวน​ 3 นาย​ ร่วมกับนายสมโภชน์​ เที่ยงจิตต์​ ผอ.ส่วนอุทยานแห่งชาติ​ ได้ร่วมทดสอบระบบเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดแหล่งท่องเที่ยว​ (Test​ Run)​ รวมทั้งได้ติดตาม ทดสอบ และแนะนำการใช้แอพพลิเคชัน QueQ และการใช้งานเว็บไซต์ไทยชนะในพื้นที่อนุรักษ์ของสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่​ 9​ (อุบลราชธานี)​ ท้องที่จังหวัดมุกดาหาร ณ​ อุทยานแห่งชาติภูผาเทิบ​ ในโอกาสนี้นายบุญช่วย​ น้อยสันเทียะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร และนาย​สุรเดช​ อัคราช​ ผอ.ทสจ.มุกดาหาร ได้ให้เกียรติร่วมทดสอบระบบเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดการท่องเที่ยวรูปแบบ​ New​ Normal​ และได้ร่วมซ้อมแผนกู้ชีพกู้ภัยนักท่องเที่ยวกรณีประสบอุบัติหรือเกิดเหตุฉุกเฉิน​ของอุทยานแห่งชาติภูผาเทิบในครั้งนี้ด้วย

โดยการซักซ้อมเตรียมความพร้อมในแต่ละพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย​ และได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี​

3.​ เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการภูมิสารสนเทศ​ (อุบลราชธานี)​ ได้ติดตามและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินงานตามตัวชี้วัดที่​ 22​ จำนวนพื้นที่ป่าไม้​ (สำรวจจากภาพถ่ายดาวเทียม)​ และระบบติดตามการเปลี่ยนแปลงพื้นที่ป่าไม้ประมวลผลด้วยดาวเทียมสำรวจทรัพยากรธรรมชาติ​ ผ่านเว็บ​ Application​ ทางเว็บไซต์ของกรมอุทยานแห่งชาติ​ สัตว์ป่า​ และพันธุ์พืช​ ให้แก่เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูผาเทิบ​ การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นางนพมาศ​ แก้วพรมชัย
นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการ
หน.ศูนย์สารสนเทศฯ​
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save