ankara escort
Select Page

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 สบอ.9 (อุบลราชธานี) เข้าร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ตามโครงการปลูกป่าเพื่ออนุรักษ์ ฟื้นฟู ป่าชายเลน ป่าต้นน้ำ และป้องกันไฟป่า เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2565

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) นำโดยนายสุเทพ เกตุเวชสุริยา ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 พร้อมด้วยนายภัทรยศ วิชญพงศ์ ผู้อำนวยการส่วนประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า นายประทีป เล็กรุ่งเรืองกิจ ผู้อำนวยการส่วนประสานโครงการพระราชดำริและกิจการพิเศษ และบุคลากรในสังกัด เข้าร่วมกิจกรรมปลูกป่า ตามโครงการปลูกป่าเพื่ออนุรักษ์ ฟื้นฟู ป่าชายเลน ป่าต้นน้ำ และป้องกันไฟป่า จังหวัดอุบลราชธานี เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2565 ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2532 อนุมัติให้วันวิสาขบูชาของทุกปีเป็นวันต้นไม้ประจำปีของชาติ เพื่อเป็นการให้ความสำคัญและคุณค่าของต้นไม้ โดยร่วมกันจัดกิจกรรมให้ชาวบ้านและภาคประชาชนมีจิตสำนึกร่วมกันอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ของชาติ อีกทั้งช่วยป้องกันและลดผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ ลดมลภาวะเป็นพิษจากฝุ่นและหมอกควัน ในการนี้ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลหนองขอน และเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน 
ร่วมกันกำหนดกิจกรรมปลูกต้นไม้ เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ.2565 ณ พื้นที่ป่าชุมชนบ้านหนองไหล หมู่ที่ 12 ตำบลหนองขอน  อำเภอเมืองอุบลราชธานี  จังหวัดอุบลราชธานี เนื้อที่รวม 10 ไร่

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายพงศ์รัตน์  ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานกล่าวเปิดพิธี กิจกรรมดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save