ankara escort
Select Page

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 โครงการหมู่บ้านพิทักษ์ป่ารักษาสิ่งแวดล้อม ร่วมกิจกรรม “โครงการปลูกป่าเพื่อการอนุรักษ์ฟื้นฟูป่าต้นน้ำ ป่าชายเลน และป้องกันไฟป่า”

โครงการหมู่บ้านพิทักษ์ป่ารักษาสิ่งแวดล้อม สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ขอรายงานผลการปฏิบัติงานวันที่ 17 พ.ค. 2565 ดังนี้
สมาชิกกลุ่มอาชีพด้านป่าไม้ “กลุ่มเพาะเลี้ยงกล้วยไม้ป่าและไม้ประดับเพื่อจำหน่าย” บ้านหนองแวง ม.15 ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ร่วมกิจกรรม “โครงการปลูกป่าเพื่อการอนุรักษ์ฟื้นฟูป่าต้นน้ำ ป่าชายเลน และป้องกันไฟป่า” กิจกรรมจิตอาสาปลูกบำรุงและดูแลต้นไม้ เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ 2565 ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่ายอดโดม อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี
ทั้งนี้ ได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

นางสาวศุทรา สุนันทกรญ์ ผู้จัดการฝ่ายสนามโครงการหมู่บ้านพิทักษ์ป่ารักษาสิ่งแวดล้อม สบอ.9
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save