ankara escort
Select Page

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เขตรักษาพันธุ์สัตว์ยอดโดม กิจกรรม “จิตรอาสา ปลูกบำรุงและรักษาต้นไม้” เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ

ขสป.ยอดโดม ร่วมกับ อำเภอน้ำยืน ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่าอุบลราชธานี จนท. ชุดปฏิบัติการ CEO ในพื้นที่(จนท.สถานีควบคุมไฟป่ายอดโดม) ชุมชนบ้านตายอย ม.6 บ้านหนองครก ม.11 บ้านหนองแวง ม.15 ต.โดมประดิษฐ์ บ้านซำหวาย ม.5 บ้านซำหวายพัฒนา ม.16 เครือข่าย อส.อส เครือข่ายโครงการหมู่บ้านพิทักษ์ป่าฯ ดำเนินโครงการปลูกป่าเพื่ออนุรักษ์ฟื้นฟูป่าต้นน้ำ ป่าชายเลน และป้องกันไฟป่า กิจกรรม “จิตรอาสา ปลูกบำรุงและรักษาต้นไม้” เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ ณ บริเวณป่ากกบกโก่ง หน่วยพิทักษ์ป่าห้วยวังใหญ่ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่ายอดโดม

จนท.หน่วยพิทักษ์ป่าห้วยพระเจ้า ร่วมกันตรวจสอบต้นไม้ในแปลงทำกินของราษฎร และฝังหลักเขตบริหารเพื่อการอนุรักษ์ ในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยพิทักษ์ป่าห้วยพระเจ้า
จนท.หน่วยพิทักษ์ป่าห้วยวังใหญ่ ร่วมกันตรวจสอบต้นไม้ในแปลงทำกินของราษฎร และฝังหลักเขตบริหารเพื่อการอนุรักษ์ ในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยพิทักษ์ป่าห้วยวังใหญ่

นายโอภาส สุขศรี
รักษาการในตำแหน่งหน.ขสป.ยอดโดม
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save