ankara escort
Select Page

วันที่ 10 พฤษภาคม 2565 เขตรักษาพันธุ์สัตว์ยอดโดม เข้าร่วมการประชุมพบปะเพื่อประสานความร่วมมือกับประเทศเพื่อนบ้าน

เวลา 10.00 น. นายโอภาส สุขศรี พร้อม จนท.ขสป.ยอดโดม เข้าร่วมการประชุมพบปะเพื่อประสานความร่วมมือกับประเทศเพื่อนบ้าน โดยมีจนท.ฝ่ายความมั่นคง ฝ่ายปกครอง หน่วยงานราชการในพื้นที่ อบต. ผู้ใหญ่บ้าน ทั้งฝ่ายไทยและกัมพูชาเข้าร่วมประชุม ณ บริเวณจุดสกัดช่องอานม้า อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร เพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนหมู่บ้านคู่ขนานทั้งไทยและกัมพูชา และปรึกษาหารือการดำเนินกิจกรรมปลูกป่าอาเซียน

เวลา 13.30 น. นายโอภาส สุขศรี พร้อมจนท.ขสป.ยอดโดม เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อประเมินสถานการณ์ความมั่นคงชายแดนและตรวจสภาพพื้นที่บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา โดยมีนายพงศ์รัตน์​  ภิรมย์รัตน์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี และนายสิทธินันท์​ มานิตกุล​ รองเลขาธิการสภาความมั่นคง​แห่งชาติ​(สมช)​ พร้อมคณะ รับฟังการบรรยายข้อมูลและสถานการณ์ด้านความมั่นคงบริเวณพื้นที่จุดผ่อนปรมชั่วคราวช่องอานม้า เพื่อประกอบการพิจารณาการเปิดชายแดน และการยกระดับจุดผ่อนปรน

นายโอภาส สุขศรี
รักษาการในตำแหน่งหน.ขสป.ยอดโดม
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save