ankara escort
Select Page

วันที่ 28 เมษายน 2565 ส่วนอุทยานแห่งชาติ ขอรายงานผลการติดตามการนิเทศงานของนายมงกุฎ ขวาของ ผู้อำนวยการส่วนจัดการทรัพยากร สำนักอุทยานแห่งชาติ และคณะเจ้าหน้าที่จากกรม อส.

วันที่ 28 เมษายน 2565
นายมงกุฎ ขวาของ ผู้อำนวยการส่วนจัดการทรัพยากร สำนักอุทยานแห่งชาติ และคณะเจ้าหน้าที่
ร่วมประชุมพูดคุยกับผู้อำนวยการส่วนอุทยานแห่งชาติ ตัวแทนจากอุทยานแห่งชาติ วนอุทยาน ในสังกัด และเจ้าหน้าที่ประจำส่วนฯ เกี่ยวกับระเบียบการขออนุญาต และซักซ้อมแนวการขออนุญาตจัดกิจกรรมและถ่ายทำภาพยนตร์ วิดีทัศน์ ในเขตอุทยานแห่งชาติ เพื่อความถูกต้องและรวดเร็วในการดำเนินงาน
ณ ห้องประชุมศูนย์ปฎิบัติการ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) และเดินทางไปตรวจเยี่ยมอุทยานแห่งชาติผาแต้ม เพื่อซักซ้อมแนวทาง ฯ พูดคุยและรับฟังปัญหาร่วมกับผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติผาแต้มและเจ้าหน้าที่

วันที่ 29 เมษายน 2565
เดินทางไปตรวจเยี่ยมที่วนอุทยานภูสิงห์ – ภูผาผึ้ง และวนอุทยานน้ำตกผาหลวง เพื่อซักซ้อมแนวทาง ฯ พูดคุยและรับฟังปัญหาร่วมกับหัวหน้าวนอุทยานและเจ้าหน้าที่

วันที่ 30 เมษายน 2565
เดินทางไปตรวจเยี่ยมที่อุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ เพื่อซักซ้อมแนวทาง ฯ พูดคุยและรับฟังปัญหาร่วมกับหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งตะนะและเจ้าหน้าที่

นายสมโภชน์ เที่ยงจิตต์
ผู้อำนวยการส่วนอุทยานแห่งชาติ สบอ.9
ผู้รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save