ankara escort
Select Page

วันที่ 18 มีนาคม 2565 ขสป.บุณฑริก-ยอดมน ตรวจยึดรถยนต์ต้องสงสัย

วันที่ 18 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 04.00 น. คณะเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าบุณฑริก-ยอดมน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ร้อย ฉก.225 ,เจ้าหน้าที่มว.ตชด.2251 ,เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรบุณฑริก ,ฝ่ายปกครองอำเภอบุณฑริก และชุดประสานงานเพื่อความมั่นคงตามแนวชายแดน ได้ร่วมกัน ตรวจยึดรถยนต์ ในพื้นที่ ขสป.บุณฑริก-ยอดมน บริเวณป่าด้านทิศตะวันออกบ้านป่าเตี้ย ตำบลโพนงาม อำเภอบุณณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี รายละเอียดปรากฏ ดังนี้

1.อุปกรณ์ของกลาง
-รถยนต์ ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น Hilcx VIGO champ สีบรอนซ์เงิน 1 คัน
-ปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 สีแดง 3 ปลอก
-แบตเตอรี่ส่องสว่าง 1 อัน
-สมุดบุญชี 4 เล่ม
-สำเนาคู่มือรถยนต์ 1 ฉบับ

  1. แจ้งข้อกล่าวหาดังนี้
    1.ฐาน ห้ามมิให้ผู้ใดเข้าไปในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ตาม พ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2562 มาตรา 53,96
    2.ฐาน ภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้ามมิให้ เก็บหา นำออกไป กระทำด้วยประการใดๆ ให้เป็นอันตราย หรือทำให้เสื่อมสภาพซึ่งไม้ ดิน หิน กรวด ทราย แร่ ปิโตรเลียม หรือทรัพยากรธรรมชาติอื่น หรือกระทำการใดอันส่งผลกระทบต่อทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม ระบบนิเวศ หรือความหลากหลายทางชีวภาพ พ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2562 มาตรา 55(5),100
    3.ฐาน กระทำด้วยประการใดๆอันเป็นการเสื่อมเสียแกสภาพป่าสงวนแห่งชาติ โดยไม่ได้รับอนุญาต จากพนักงานเจ้าหน้าที่ พ.ร.บ.ป่าสงวนแห่งชาติ พ.ศ. 2507 มาตรา 14,31

3.เหตุเกิดที่บริเวณป่าด้านทิศตะวันออกบ้านป่าเตี้ย ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าบุณฑริก-ยอดมน ทับซ้อนป่าสงวนแห่งชาติ “ป่าบุณฑริก” ท้องที่ตำบลโพนงาม อำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี บริเวณพิกัด ((WGS 84) 48P 0554368 E 1635776 N นำเรื่องราวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบุณฑริก ตำบลโพนงาม อำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี

นายอัศนัย นิลพุดซา
หน.ขสป.บุณฑริก-ยอดมน
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save