ankara escort
Select Page

สบอ.9 (อุบลราชธานี) ร่วมรับองคมนตรีในการติดตามและขับเคลื่อนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ พื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในเขตพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565 เวลา 9:20 -10.30 น . นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี ประธานอนุกรรมการติดตามและขับเคลื่อนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และนายอําพน กิตติอําพน องคมนตรี รองประธานอนุกรรมการติดตามและขับเคลื่อนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
รับฟังบรรยายสรุปและติดตามการดำเนินงานอ่างเก็บน้ำอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ณ ห้องประชุมสำนักงานชลประทานที่ 7

และเวลา 15.00-16.00 น. ลงพื้นที่ติดตามโครงการอ่างเก็บน้ำลำห้วยบอนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ตำบล โซง อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี โดยมีนายสุเทพ เกตุเวชสุริยาผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 นายประทีป เล็กรุ่งเรืองกิจ ผู้อำนวยการส่วนประสานโครงการพระราชดำริและกิจการพิเศษ นายสมโภชน์ เที่ยงจิต ผู้อำนวยการส่วนอุทยานแห่งชาติ รวมทั้งเจ้าหน้าที่สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับและบรรยายสรุปโครงการอ่างเก็บน้ำลำห้วยบอนอันเนื่อง
มาจากพระราชดำริ ซึ่งขณะนี้ในส่วนของกรมอุทยานแห่งชาติฯ อยู่ในขั้นตอนการการดำเนินการประกาศเชิญชวนรับฟังความคิดเห็นของของผู้มีส่วนได้เสีย และประชาชนที่เกี่ยวข้อง เพื่อเพิกถอนพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่ายอดโดม(บางส่วน) ตามม.48 แห่งพรบ สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่าพ. ศ. 2562 และอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร(บางส่วน) ตาม ม. 8 แห่งพรบ อุทยานแห่งชาติ พ.ศ.2562

นายประทีป เล็กรุ่งเรืองกิจ ผู้อำนวยการส่วนประสานโครงการพระราชดำริและกิจการพิเศษ สบอ.9
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save