ankara escort
Select Page

วันที่ 5 มีนาคม 2565 ประสานความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ในพื้นที่ความรับผิดชอบของ ขสป.พนมดงรัก

ด้วยเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ประกอบด้วย
1) พลตรีวีรยุทธ์ รักษ์ศิลป์ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี
2) รอง เสธ.กกล.สุรนารี ,หน.ฝยก.,ผช.หน.ฝขว
3) พันเอกบุญเสริม บุญบำรุง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ ที่ 1
4) รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจที่ 3
5) ผู้บังคับกองร้อยทหารพราน มี่ 2609 กรมทหารพราน ที่ 26
6) นายบัญชา ประเสริศรี หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก
ได้ร่วมกันปฎิบัติภารกิจ ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก โดยได้ทำการประสานงานเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าหน้าที่กองกำลังทหารฝ่ายกัมพูชา ในการสร้างความเข้าใจ
และขอความร่วมมือด้านชายแดนไทย-กัมพูชา
และตรวจเยี่ยมกำลังพลในพื้นที่ตามแนวชายแดน โดยได้นัดหมายเจ้าหน้าที่กองกำลังทหารกัมพูชา เพื่อพบปะพูดคุย เจรจา ณ.บริเวณด้านทิศใต้ฐานปฎิบัติการเพิงพระพุทธ ในท้องที่อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารกัมพูชา ที่ได้มาร่วมเจรจา ประกอบด้วย พล.ต.พล ชารมย์ ผบ.พล 381 พ.อ.ลอง สะเซ็น รอง เสธ พล 8 พ.อ.ชาง จักณดา รองเสธ พล 8 พ.ต.ช่วง วันนะ รอง ผบ.พัน 381
หลังจากพบปะแลกเปลี่ยนและสร้างความร่วมมือเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งสองฝ่ายได้ร่วมกันลาดตระเวนในพื้นที่ตามแนวชายแดน เหตุการณ์ปกติ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยได้ทำการมอบของที่ระลึกและสิ่งของให้แก่ฝ่ายกัมพูชา แล้วได้ลาดตระเวนในพื้นที่ต่อไปสิ้นสุดการลาดตระเวนที่ฐานปฎิบัติการช่องทับอู อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ผลการลาดตระเวนพบร่องรอยการทำไม้เก่า ไม่พบภัยคุกคามใหม่แต่อย่างใด

นายบัญชา ประเสริฐศรี
หน.ขสป.พนมดงรัก รายงาน
โทร 0842898856

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save