ankara escort
Select Page

วันที่ 4 มีนาคม 2565 ขสป.พนมดงรัก ตรวจเยี่ยมและรับฟังปัญหาตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565 พลตรีวีรยุทธ์ รักษ์ศิลป์ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี พร้อมด้วย พันเอกบุญเสริม บุญบำรุง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ ที่ 1 พันเอกพยัคฆพล คุ้มแสง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ ที่ 3 นายบัญชา ประเสริศรี หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก และร้อยเอกบัณฑิต โยดิน ผู้บังคับกองร้อยทหารพราน ที่ 2609 กรมทหารพราน ที่ 26 ได้ร่วมกันปฎิบัติภารกิจ ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก ดังนี้

1) เวลา 09.30 น.ร่วมพิธีทำบุญให้กับวีรชนที่เสียชีวิตในการสู้รบในยุทธการช่องพระพะลัย ณ.อนุสาวรีย์พันตรีวิชิต ศรีคงรักษ์
2) เวลา 12.00-15.00 น. ตรวจเยี่ยมกำลังพลในพื้นที่ตามแนวชายแดน เนิน 610 เนิน 620 รับฟังบรรยายสรุป รับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะ พร้อมมอบนโยบายการปฎิบัติงาน การประสานการปฎิบัติในการสนธิกำลังร่วมการลาดตระเวนป้องกันการกระทำผิดกฎมายชายแดน ตัดไม้ทำลายป่าและล่าสัตว์ป่า พร้อมมอบอาหารแห้งให้แก่กำลังพล/เจ้าหน้าที่
จากการรับทราบปัญหาในพื้นที่ที่พบการรุกล้ำตามแนวชายแดนของชาวกัมพูชา จึงได้นัดหมายการปฎิบัติภารกิจร่วมระหว่างฝ่ายทหารและฝ่ายป่าไม้ เพื่อเข้าลาดตระเวนตรวจสอบพื้นที่ตามแนวชายแดน เริ่มจากฐานปฎิบัติการพลาญหินแปดก้อน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ จนถึงฐานปฎิบัติการช่องทับอู-ช่องพระพะลัย อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ในวันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.โดยมีเจ้าหน้าที่ร่วมปฎิบัตืดังนี้

  1. ผบ.กกล.สุรนารี
  2. ผบ.หน่วยเฉพาะกิจที่ 1
  3. หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก
  4. กรมทหารพราน ที่ 26
  5. หน่วยเฉพาะกิจ ที่ 3
    ผลการปฎิบัติเป็นประการใด จะได้นำเรียนมาเพื่อโปรดทราบต่อไป

นายบัญชา ประเสริฐศรี หน.ขสป.พนมดงรัก
รายงาน
โทร 0842898856

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save