ankara escort
Select Page

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ มห.1 (ดงบังอี่) ตรวจสอบพื้นที่บุกรุก

ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้หนองสูง,เจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการพิเศษที่ 2 (มุกดาหาร),เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูสีฐาน และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดมุกดาหาร ร่วมปฎิบัติงานตรวจสอบพื้นที่บุกรุก ดังนี้
แปลงที่ 1 บริเวณภูขี้พระ ทางด้านทิศตะวันออก ท้องที่บ้านโนนสมบูรณ์ หมู่ 9 ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เนื้อที่ 50-3-93 ไร่ แปลงที่ 2 บริเวณภูขี้พระ ทางด้านทิศตะวันออก ท้องที่บ้านโนนสมบูรณ์ หมู่ 9 ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เนื้อที่ 1-1-66 ไร่ แปลงที่ 3 บริเวณป่าสงวนแห่งชาติป่าดงภูสีฐาน ทางด้านทิศตะวันออก ท้องที่บ้านโนนสมบูรณ์ หมู่ 9 ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เนื้อที่ 7-1-02 ไร่ หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้หนองสูง โดยนายปริรัตน์ อาจวิชัย หัวหน้าหน่วยฯ จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายเกี่ยวกับการป่าไม้ต่อไป ผลการปฎิบัติจะรายงานให้ทราบตามลำดับ

นายนิวัฒน์ สงมา หัวหน้าหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ มห.1 (ดงบังอี่)
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save