ankara escort
Select Page

‼️💥Update! 👨👩‼️  5 พ.ย.2564

( 🔆👉NEW🚩 เพิ่มข้อมูลช่วงเวลาปิดประจำปีและปิดชั่วคราวตามสถานการณ์ต่างๆ รวมไว้ที่นี่แล้วววว) 

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19  นักท่องเที่ยวสามารถตรวจสอบข้อมูลการปิดแหล่งท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติต่างๆ ได้ที่นี่

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1Ig4U84IY4r3J7ix5YTjqo20LIviN3dYpDr91sDsBBEo/edit?fbclid=IwAR32y0vUN2vPUNTVRmBoXAWCBJ6cbJz-7xLNWmyCAV9TeGoba-5J_wbnfjs#gid=1709823620

หมายเหตุ 

             1. ข้อมูลการปิดการท่องเที่ยวและพักแรมประจำปี ตามประกาศกรมอุทยานฯ  เรื่อง ปิดแหล่งท่องเที่ยวและพักแรมประจำปี (ฉบับที่ 2) ลว. 10 ก.พ. 2564
             2. ข้อมูลการปิดชั่วคราวตามสถานการณ์ต่างๆ จะมีการอัพเดทเรื่อยๆ นะคะ              ทั้งนี้ ส่วนใหญ่ยังเปิดทำการปกติ แต่จะปิดแค่แหล่งท่องเที่ยวบางแห่ง และงดกิจกรรมบางประเภท เช่น เล่นน้ำตก

             *** สำหรับผู้ที่จะนำข้อมูลไปใช้ในหน่วยงานหรือเว็บไซต์ของท่าน ขอให้ระบุรายละเอียดให้ถูกต้องตามข้อมูลของสำนักอุทยานแห่งชาติ เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดในการท่องเที่ยวของประชาชน เนื่องจากบางเว็บไซต์มีการจัดทำข้อมูลขึ้นใหม่และเกิดเนื้อหาที่คลาดเคลื่อนจากเดิม ***

                หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่ออุทยานแห่งชาติแต่ละแห่งได้โดยตรงตามเบอร์โทรศัพท์และข้อมูลการเดินทางจากรูปสัญลักษณ์การนำทางไปที่ทำการอุทยานแห่งชาติ 

ข่าวประชาสัมพันธ์กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช – 5 พ.ย.2564

ข้อมูล :  สำนักอุทยานแห่งชาติ กรมอุทยานฯ

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save