ankara escort
Select Page

วันที่ 22 มิถุนายน 2564 ประชุมคณะกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาพระสงฆ์ในพื้นที่ป่าไม้ ระดับอำเภอ

นางสาวเสาวคนธ์ กระแสโสม ได้รับมอบหมายเป็นผู้แทน ผอ.สบอ.9 ให้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาพระสงฆ์ในพื้นที่ป่าไม้ ระดับอำเภอ ณ ที่พักสงฆ์หนองผือน้อย ตำบลห้วยไผ่ อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อพิจารณาการขออนุญาตเข้าทำประโยชน์ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดงภูโหล่น เพื่อสร้างวัดหนองผือน้อย ท้องที่ตำบลห้วยไผ่ อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี
โดยได้นำเรียนให้ที่ประชุมทราบว่าพื้นที่ที่พักสงฆ์หนองผือน้อยขอใช้ประโยชน์นั้นมีสิ่งปลูกสร้างและพื้นที่บางส่วนอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติผาแต้ม ประมาณ 6 ไร่เศษ ซึ่งได้เข้าร่วมโครงการพุทธอุทยานในพื้นที่ป่าอนุรักษ์ของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชแล้ว สำหรับพื้นที่ที่ขอใช้ประโยชน์เพื่อสร้างวัดนั้นขอให้เป็นพื้นที่เฉพาะที่อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติเท่านั้น ส่วนพื้นที่ที่อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติผาแต้มนั้นจะได้ดำเนินการจัดทำโครงการพุทธอุทยานในพื้นที่ป่าอนุรักษ์ระยะที่สามต่อไป
และที่ประชุมได้มีมติให้สำนักจัดการทรัพกรป่าไม้ที่ 7 สาขาอุบลราชธานี และสํานักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดอุบลราชธานี ได้ไปตรวจสอบและจัดทำเอกสารในการขอใช้พื้นที่ในส่วนที่ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ และให้องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยไผ่ นำเรื่องบรรจุเข้าวาระที่ประชุมเพื่อทบทวนความเห็นขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่นให้เป็นปัจจุบัน

นางสาวเสาวคนธ์ กระแสโสม นักวิชาการป่าไม้ปฏิบัติการ หัวหน้าศูนย์ประสานงานโครงการพุทธอุทยาน
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save