ankara escort
Select Page

วันที่ 1 มิถุนายน 2564 ขสป.ห้วยศาลา ตรวจสอบพื้นที่เพื่อป้องกันการกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับการป่าไม้ และเงื่อนไขชายแดน ไทย- กัมพูชา

วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลา 09.00 – 11.00 น หน.ขสป.ห้วยศาลา และ จนท ในสังกัด ได้ร่วมกับ จนท ทหาร หน่วยเฉพาะกิจ ที่ 3 กกล.สุรนารี ,ทหารพราน ร้อย 2601 (ช่องสะงำ) ตรวจสอบพื้นที่เพื่อป้องกันการกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับการป่าไม้ และเงื่อนไขชายแดน ไทย- กัมพูชา บริเวณด้านทิศตะวันตกด่านถาวรช่องสะงำ อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ และพื้นที่ต่อเนื่องอำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ ตามที่ชุดลาดตระเวน Smart Patrol ได้ตรวจพบที่พักหรือฐานทหาร กพช. จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า เป็นการตั้งจุดตรวจในลักษณะกางเต้นท์ผ้าใบ ของ จนท ตชด. และ ทหาร ฝั่งกัมพูชา เป็นจุดสกัดการเข้า-ออก ตามเส้นทางธรรมชาติ เพื่อป้องกันโรคระบาด Covid-19 ของประเทศกัมพูชา โดย หน่วยเฉพาะกิจที่ 3 ได้แจ้ง การปฎิบัติตาม MOU ปี 2543 ของทั้ง 2 ประเทศ ในขั้นตอนต่อไปฝ่ายความมั่นคงจะได้พิจารณาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

นายสาธิต พันธุมาศ หน.ขสป.ห้วยศาลา
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save