ankara escort
Select Page

วันที่ 1-2 เมษายน 2564 ส่วนอนุรักษ์​สัตว์ป่า รายงาน​ผล​การ​ปฏิบัติงานสายตรวจร้านค้างาช้าง

สายตรวจร้านค้างาช้าง สายที่ 2 ตามคำสั่ง สบอ.9 ที่ 781/2563 ลว. 7 ตุลาคม 2563 พร้อมเจ้าหน้าที่ด่านตรวจสัตว์ป่าช่องจอม เข้าตรวจสอบการจำหน่ายและการจัดทำบัญชีการค้างาช้าง ของร้านค้าที่ได้รับอนุญาต จำนวน 21 ร้าน ในท้องที่ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์
ผลการจำหน่ายงาช้าง / ผลิตภัณฑ์งาช้าง ประจำเดือนมีนาคม 2564 จากทั้ง 21 ร้าน พบว่า มีร้านค้าที่จำหน่ายงาช้าง / ผลิตภัณฑ์งาช้าง จำนวน 3 ร้าน จำหน่าย 10 ครั้ง รวมผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 15 ชิ้น มีร้านค้าที่ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์งาช้างเข้าเพิ่มในบัญชี 1 ร้าน เป็นชนิดแหวนเกลี้ยง ขนาด 5 มิลลิเมตร จำนวน 30 วง ทุกร้านสามารถจัดทำบัญชีการค้างาช้าง ได้อย่างถูกต้องตามระเบียบ นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบสถานที่ ตามที่มีผู้ยื่นคำร้องขออนุญาตค้างาช้าง เพื่อนำไปพิจารณาการออกใบอนุญาตให้ค้างาช้าง จำนวน 2 ราย เป็นผู้ขออนุญาตค้างาช้าง รายใหม่ 1 ราย เป็นผู้ค้ารายเดิม แต่ขอเปลี่ยนสถานที่ค้า 1 ราย ตรวจสอบพบว่า ทั้ง 2 ราย มีคุณสมบัติตรงตามกฎกระทรวง การขออนุญาต การอนุญาต การค้า และการพักใช้ หรือเพิกถอนใบอนุญาตให้ค้างาช้าง พ.ศ. 2558 สถานที่มีความสะอาด กว้างขวาง เหมาะสมที่จะทำการค้าได้โดยไม่ก่อให้เกิดความรำคาญแก่ผู้อื่น

นายธีระ​ยุท​ธ​ วงศ์​ไพ​เสริ​ฐ ผู้อำ​นว​ยการ​ส่วน​อนุรักษ์​สัตว์ป่า
รายงาน​

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save