ankara escort
Select Page

วันที่ 28 ตุลาคม 2563 ส่วนประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูสีฐานได้ดำเนินการประชาสัมพันธุ์ รับสมัครเป็นสมาชิกอาสาสมัครพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช รุ่นเยาวชน(จูเนียร์)

ส่วนประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูสีฐาน ได้ดำเนินการรณรงค์รับสมัครเป็นสมาชิกอาสาสมัครพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช รุ่นเยาวชน(จูเนียร์) ในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2563 ณ โรงเรียนหนองห้างฉวีวิทย์ ตำบลหนองห้าง อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่มีแนวเขตติดกับเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูสีฐาน และเดิมมีกลุ่มราษฎรอาสาสมัครพิทักษ์ป่า(รสทป.) ในระดับธงช้าง 2 ตัวอยู่แล้ว
ผลปรากฏดังนี้

1.ผู้เข้าร่วมกิจกรรม
– นักเรียน จำนวน 3 โรงเรียนได้แก่ โรงเรียนหนองห้างฉวีวิทย์(ระดับประถมศึกษา) โรงเรียนหนองห้างอํานวยวิทย์(ระดับประถมศึกษา) และโรงเรียนหนองห้างพิทยา(ระดับมัธยมศึกษา) รวมจำนวน 110 คน
– ผอ.และรอง ผอ.โรงเรียน จำนวน 3 ท่าน
– ครู-อาจารย์ ที่ปรึกษาของกิจกรรมโรงเรียนละ 2 ท่านรวม 6 ท่าน
– รองนายก อบต.หนองห้างและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 3 ท่าน
– รองประธานกลุ่มราษฎรอาสาสมัครพิทักษ์ป่า(รสทป.)โคกป่าซี และกรรมการจำนวน 3 ท่าน

  1. กิจกรรมที่ดำเนินการ
    • เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูสีฐานฉายวีดีทัศน์เกี่ยวกับเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูสีฐาน บรรยายความรู้ และกิจกรรมนันทนาการ-ดนตรี
    • ส่วนประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าได้ชี้แจงเกี่ยวกับการสมัครเป็นสมาชิกอาสาสมัครพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช(อส.อส.) โดยได้ชี้แจงถึงความสำคัญ สิทธิประโยชน์ และขั้นตอนการรับสมัครเป็นสมาชิก รวมทั้งการติดตามดำเนินการในขั้นตอนการจัดตั้งกลุ่มในลำดับต่อไป

3.ผลปรากฏว่านักเรียนให้ความสนใจดีมาก ทางโรงเรียนให้ความสำคัญ การจัดกิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามวัตถุประสงค์ทุกประการ รายละเอียดจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save