ankara escort
Select Page

วันที่​ 27​ มิถุนายน​ 2563​ สำนักบริหารที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ร่วมกับนายสมโภชน์​ เที่ยงจิตต์​ ผอ.ส่วนอุทยานแห่งชาติ​ ได้ร่วมทดสอบระบบเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดแหล่งท่องเที่ยว​ รวมทั้งได้ติดตาม ทดสอบ และแนะนำการใช้แอพพลิเคชัน queq

วันที่​ 27​ มิถุนายน​ 2563​ สำนักบริหารที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ร่วมกับนายสมโภชน์​ เที่ยงจิตต์​ ผอ.ส่วนอุทยานแห่งชาติ​ ได้ร่วมทดสอบระบบเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดแหล่งท่องเที่ยว​ รวมทั้งได้ติดตาม ทดสอบ และแนะนำการใช้แอพพลิเคชัน queq และการใช้งานเว็บไซต์ไทยชนะในพื้นที่อนุรักษ์ของสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่​ 9​ (อุบลราชธานี)​ ท้องที่จังหวัดอุบลราชธานี​ ณ​ อุทยานแห่งชาติภูจองนายอย และศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่าอุบลราชธานี​ โดยการซักซ้อมเตรียมความพร้อมในแต่ละพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย​ และได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี​ ในโอกาสนี้นายสฤษดิ์ วิฑูรย์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี​ นาย​สา​ แสงสว่าง​ ผอ.ทสจ.อุบลราชธานี​ และคณะ​ ได้ให้เกียรติร่วมทดสอบระบบเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดการท่องเที่ยวรูปแบบ​ New​ Normal​ และได้เดินป่าศึกษาธรรมชาติในเส้นทางศึกษาธรรมชาติเฉลิมพระเกียรติฯ​ ของอุทยานแห่งชาติภูจองนายอยในครั้งนี้ด้วย

อุทยานแห่งชาติภูจองนายอย

ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่า

นางนพมาศ​ แก้วพรมชัย
นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการ
หน.ศูนย์สารสนเทศฯ​
รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save