ankara escort
Select Page

วันที่​ 4​ ก.ย.​ 62​ นายชัยวัฒน์​ ลิ้มลิขิตอักษร​ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่​ 9​ ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตลอดจนให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัยในท้องที่​ตำบลคันไร่​ อ.สิรินธร​ จ.อุบลราชธานี

วันที่​ 4​ ก.ย.​ 62​ นายชัยวัฒน์​ ลิ้มลิขิตอักษร​ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่​ 9​ ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตลอดจนให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัยในท้องที่​ตำบลคันไร่​ อ.สิรินธร​ จ.อุบลราชธานี​ ด้วยได้รับรายงานว่าหมู่บ้านสุ่งช้าง​ ตำบลคันไร่​ อ.สิรินธร​ จ.อุบลฯ​ อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติแก่งตะนะประมาณ​ 2​ กม.​ ​ มีปริมาณน้ำขึ้นสูงท่วมบ้านเรือนของราษฎร​ โดยปริมาณน้ำเริ่มขึ้นสูงเมื่อวันที่​ 3​ ก.ย.​ 62​ เวลาประมาณ​ 02.00​ น.​ โดยขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง​ประมาณ​ 10​ ซม.​ ต่อ​ชั่วโมง​ ซึ่งเป็นผลมาจากปริมาณฝนที่ตกหนัก​ และจากน้ำหนุนของแม่น้ำมูลและแม่น้ำโขง​ ทำให้ปริมาณน้ำในห้วยกว้าง​ (แหล่งกักเก็บน้ำของชุมชน)​ ล้น​ท่วมบ้านเรือนของประชาชน​กว่า​ 50​ หลังคาเรือน​ ซึ่งในวันที่​ 4​ ก.ย.​62​ ฝนยังคงตกอย่างต่อเนื่องเจ้าหน้าที่ในสังกัด​และเจ้าหน้าที่ในท้องที่​ ยังคงระดมกำลังให้ความช่วยเหลือแกประชาชน​ ในการขนย้ายของและเคลื่อนย้ายราษฎร​ให้อยู่ในที่ปลอดภัย

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save