ankara escort
Select Page

เมื่อวันที่​ 15-18​ พ.ค.63​ นาย​ชัยวัฒน์​ ลิ้ม​ลิขิต​อักษร​ ผอ.​ สบอ.9​ ออกตรวจเยี่ยม​ ติดตามการปฏิบัติภารกิจของหน่วยงานภาคสนามในสังกัด​

เมื่อวันที่​ 15-18​ พ.ค.63​ นาย​ชัยวัฒน์​ ลิ้ม​ลิขิต​อักษร​ ผอ.​ สบอ.9​ ออกตรวจเยี่ยม​ ติดตามการปฏิบัติภารกิจของหน่วยงานภาคสนามในสังกัด​ ดังนี้

1.​ ขสป.ภูสีฐาน

2.​ สถานีควบคุมไฟป่าห้วยบางทราย

3​ สถานีควบคุมไฟป่าภูสีฐาน

4.​ โครงการพัฒนาพื้นที่ลุ่มน้ำห้วยบางทรายตอนบน

5.​ อช.ภูสระดอกบัว

6.​ หน่วยจัดการต้นน้ำห้วยโพธิ์

7.​ อช.ผาแต้ม​

8.​ สถานีควบคุมไฟป่าผาแต้ม

9.​ สถานีควบคุมไฟป่าบุณฑริก​ยอดมน

10.​ หน่วยจัดการต้นน้ำห้วยโดน

11.​ ขสป.บุณฑริก​ยอดมน

12.​ ด่านตรวจสัตว์ป่า​ช่องเม็ก​

13.​ ​อช.ภูจองนายอย​

14. สวนพฤกษศาสตร์​ดงฟ้าห่วน​

โดยได้ให้กำลังใจ​ มอบนโยบาย​ และติดตามการปฏิบัติงาน​ ดังนี้

1.​ ​ ขสป.​ และ​ อช.​ ให้เร่งรัดการสำรวจถือครองที่ดิน​ ให้แล้วเสร็จตามกรอบกำหนดระยะเวลา​ หากมีปัญหาอุปสรรค​ ให้รายงานโดยด่วน​ เพื่อหาแนวทางแก้ไขให้แล้วเสร็จโดยเร็ว​

ทั้งนี้​ ​ เป็นการมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ​ จนท.​ในพื้นที่​ และ​ จนท.​ ตาม​คำสั่ง​ สบอ.9​ ที่​ 390/2563​ ลว.​ 5​ พ.ค​ 63​ ซึ่งได้ลงพื้นที่มาช่วย​ อช.​ และ​ ขสป.​ ในการทำข้อมูลสำรวจถือครองที่ดิน​

2.​ กำชับหน่วยงานในพื้นที่ทุกหน่วย​ ให้ปรับปรุงซ่อมแซ่ม​ อาคาร​ สิ่งปลูกสร้างที่ชำรุดทรุดโทรม​ ตลอดจนดูแลรักษาความสะอาด​ ปรับปรุงทัศนียภาพ​ โดยรอบสำนักงาน​ แหล่งท่องเที่ยว​ ให้เรียบร้อย​ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเปิดแหล่งท่องเที่ยว​

สำหรับสถานีควบคุมไฟป่า​ ให้เพิ่มเติมในการดูแล​รักษา​ ซ่อมแซมอุปกรณ์ไฟป่า​ ให้มีสภาพที่พร้อมใช้งาน​ ​

3.​ กำชับ​ จนท.​ ในการเฝ้าระวังภัยคุกคาม​​ ให้ยังคงมีความเข้มงวดในการลาดตระเวนเช่นเดิม​ ​ และให้สอดส่องพื้นที่ที่ผ่อนผัน​ให้ราษฎ​รทำกิน​ ว่ามีการทำไม้ในพื้นที่หรือไม่​ หากมี​ ให้แจ้งดำเนินคดี​​กับเจ้าของที่ดิน​ และอาจถูกตัดสิทธิทำกินในพื้นที่ดังกล่าว

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save