ankara escort
Select Page

รายงานการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่สังกัด​ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 ระหว่างวันที่ 6-11 ก.ย. 62 โดยหน่วยงานในสังกัดสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ได้ระดมกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

รายงานการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่สังกัด​ สบอ.9
ระหว่างวันที่ 6-11 ก.ย. 62 โดยหน่วยงานในสังกัดสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ได้ระดมกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ดังนี้
1. ผอ.สบอ9 ประชุมร่วมกับผอ.ส่วนทุกส่วน หัวหน้ากลุ่มทุกกลุ่ม และหัวหน้าศูนย์ เพื่อหารือจัดอัตรากำลังในการเข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยให้ระดมกว่า 260 นาย เพื่อเตรียมพร้อมในการเข้าช่วยเหลือประชาชน พร้อมจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สบอ 9 (อุบลราชธานี)
2. ในพื้นที่ อ. เขื่องใน จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ สบอ.9 จำนวน 10 นาย ร่วมแจกจ่ายน้ำดื่มและสเบียงอาหารให้กับราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่
3. เจ้าหน้าที่ สบอ.9 ร่วมกรอกน้ำสะอาดที่ผลิตโดยน้ำบาดาลภาค 11 เพื่อเตรียมไปมอบให้ผู้ประสบอุทกภัย
4. ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 20 นาย พร้อมด้วยเรือจำนวน 3 ลำ และเสื้อชูชีพอีก 20 ตัว เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการ จังหวัดอุบลราชธานี
5. ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ 20 นาย เพื่อช่วยเหลือในการขนย้ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ ของโรงพยาบาล
สัมประสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี
6. ในพื้นที่ อ. โขงเจียม จ.อุบลราชธานี ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 15 นาย ช่วยบรรจุกระสอบทรายเพื่อทำสันกั้นน้ำชั่วคราวเพื่อให้ถนนยังสามารถสัญจรไปมาได้ และช่วยเหลือราษฎรในการขนย้ายข้าวของขึ้นที่สูง
7 ในพื้นที่ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ. ระดมเจ้าหน้าที่ 10 นาย จัดทำแพ ช่วยในการขนย้ายรถยนต์ ตลอดจนช่วยขนย้ายข้าวของออกจากพื้นที่ที่น้ำท่วมถึง.

นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร
ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 รายงาน

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)ได้ประกาศใช้แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save